Màu xám mới dành cho sàn gỗ công nghiệp

 

Người Việt vốn yêu thích những màu sắc khá truyền thống với tông ấm cổ điển. Tuy nhiên, những năm gần đây, thế hệ trẻ đã rất cởi mở với những sắc màu mới lạ, bắt nhịp với xu hướng thế giới.

Trong năm 2020, có một tông “xám lạ” trở thành xu hướng và được rất nhiều người hưởng ứng, đưa vào không gian của mình, đó là greige. Tông màu này là sự kết hợp hoàn hảo của màu nâu, be và xám. Ngoài sàn, greige thật sự có thể là một lựa chọn tuyệt với cho các thiết kế nội thất, màu sơn tường,…



Màu be đã tạo nên một cơn sốt về thị giác trong những năm 90 bởi vẻ hiện đại. Màu xám trung tính cũng từng chiếm ưu thế trong trang trí, hoàn thiện không gian. Tuy nhiên, đối với màu xám thì có một vấn đề luôn được lưu tâm đó là khi ứng dụng không tinh tế, sàn nhà sẽ giống như được đổ bê tông.

Màu xám mới có thể hoàn toàn giải quyết được nỗi băn khoăn đó. Sự tối giản của màu xám truyền thống và độ sâu nhưng tinh tế của màu be tạo nên một tông màu hiện đại, dễ dàng ứng dụng. Nó có thể kết hợp cùng hầu hết tất cả các màu khác trong không gian nhà, với chức năng bổ sung hoặc tương phản.



Đặc biệt với những không gian có ánh sáng tự nhiên chiếu rọi thì rất nên sử dụng sàn màu xám. Hiệu ứng độc đáo đem đến cảm giác thư giãn, tươi mới những không kém phần sang trọng.

Với những ưu điểm vượt trội đó, sàn màu xám được dự đoán sẽ là xu hướng cho những năm tiếp theo và chắc chắn còn bùng nổ hơn nữa khi chúng ta muốn đơn giản hóa cuộc sống cũng như ngôi nhà của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến